En ég var búinn að heyra að VL hefði verið að leysast upp ÁÐUR en við báðum Shroom og Prizna um að koma til okkar í TVAL, hefði ég vitað að svo var ekki þá hefði mig aldrei dottið í hug að spyrja þá.<br><br>VL var mjög gott og sterkt clan með góðum leikmönnum og mig hlakkaði til að spila við þá á mótinu, frekar myndi ég vilja að allir þeir sem voru í VL færu aftur í VL (Shroom, Ravenkettle, Z, Prizna, Armani og einhverjir aðrir ?)<br><br>Ef það var eitthvað clan sem fílaði þá var það VL, engin leiðindi eða leiðinlegir leikmenn (nema fyrir smá kjaft á Ravenkettle stundum =])<br><br>Ég vildi allavegana aldrei skapa nein leiðindi með þessu og vona að allir geta orðið vinir aftur =]<br><br>p.s. Armani, það er ágætt að hafa bil á milli sumstaðar, þreytandi að lésa eina hrugu, bara smá friendly hint =]<br><br>p.p.s. Fyrir einhvern sem segist vera rosalega “dedicated” þá hagar hann sér ekki þannig (Z), ég myndi ekki kalla það “dedicated” að vera flakkandi á milli clana, just my 2 cents =]
Hah, auðvitað er maður með smá kjaft, enda TVAL alltaf með geðveikan hroka og þá aðallega þú, AnyKey, Saint of K og TILT, kannski meira í gríni en alvöru samt. En það er ekki málið, það er jafn mikilvægt að kunna að vinna og að kunna að tapa, þú ættir að læra það Spaz. <br>Og með Z/Helga/Lucifer, ég skil vel af hverju hann flakkar. Ef maður fílar clön ekki, þá hættir maður. Ef til vill er Z með hærra staðla en aðrir. Eða meira “Dedicated” þá. <br>Ég er ekki að pósta þetta til að skapa einhver leiðindi, þetta er bara mín skoðun og ef einhver svarar þá vona ég að hann svari á þroskaðan máta.<br><br>—————–<br>Ravenkettle<br>“You can only be young once but you can be immature for the rest of your life”.
0
YO!! i wana give a shout out to all niggaz in the !CS! com, YO!! .dLL ´n .ExE you know who you r!!! And to my homez on the east side .iRq,ICq and .pHp, Get real homez!! And all my brothers on the west side… BBC,CNN and RÚV GET DOWN BABY YEAH!! To all the 3LL3t playz out there!!!<br><br><br><br><br><br><br><br><br>nei, bara smá bull (hehehe)
0
Læra að tapa ? ég myndi bara segja að ég hef engin vandamál með að tapa, ég er allavegana ekki skiptandi um nafn ef mig gengur ekki eins og mig langar, ég klára flest alla leiki sama hvaða score ég er með…
0
Þú misskildir þetta, ég sagði að það væri jafnmikilvægt að kunna AÐ VINNA og að kunna að tapa. Og ég viðurkenni það sjálfur að ég er nokkuð tapsár, en við vorum nú ekki að tala um það. Þýðir ekkert að reyna breyta umræðuefninu:Þ<br><br>—————-<br>Ravenkettle<br>“You can only be young once but you can be immature for the rest of your life”
0
Hmm, þú sagðir að ég ætti að læra að vinna ásamt því að tapa, ég svarði að ég kann alveg að tapa.<br><br>Ég er ekki tapsár, ég tapa oft, ég sætti mig við það, svo reynda ég ekki að skipta um umræðuefni, ég svarði bara því sem þú sagðir og spurðir.<br><br>Skrítið hvað það er alltaf mikill miskilningur á milli þín og mín =]
0
jamm…báðir ungir og vitlausir :)<br><br>Hannesinn
“Technology is a constant battle between manufacturers producing bigger and more idiot-proof systems and nature producing bigger and better idiots.”
0
Spaz að heyra í þér þú skiptir ekki um nafn þegar þér gengur illa þú bara hættir eins og alger Hæna.
0
Nei ég hætti ekki, ég klára alltaf leikinn, fer svo í byrjun næsta borðs, mig gekk hræðilega í gær t.d. og ég fór ekki.
0