1.Drake, ég hef fulla trú á þessum strákum,þeir spila skemmtilegan og yfirvegaðan leik. Ég vona að þeir komi vel undir búnir og taki þetta með stæl.
2.Ice, ég bíst við að ice taki annað sætið þeir spila hraðan og vel útfærðan leik, en ég bíst við að drake taki þá í æsi spennandi úrslita leik.
3.Dig, digarar eru á hraðri uppleið þessa dagana eru með mjög skemmtilegt lið og spila skemmtilega. En ég held því miðir að þeir muni aðeins hampa 3 sætinu í þetta sinn.
4.Seven, Seven menn eru komnir á fult að gera sig til fyrir skjálfta 01|05 skillst mér, þeir eiga eftir að spila vel á þessum skjálfta bíst ég við, verður mjög gaman að fylgjast með þeim held ég.
5.NoName, ég ætla að skella NoName í 5 sætið því þetta er flott lið sem þeir hafa, ef þeir ná að spila saman þá eru þeir í góðum málum, vona að þeir stratti vel fyrir þennan skjálfta og komi vel undir búnir til leiks.
6/7. Gotn/cpcc, ég er ekki viss hvort liðið muni ná þessu sæti en ég hef fulla trú á að GOTN munu koma vel stemdir til leiks á þessum skjálfta og blómstra.
8. Curse, Jæja þá er það komið að curse prökkurunum, ég hef FULLA trú þá þessu liði þeir vona að þeir komi og skjóti í hausa, þetta eru frábærir spilarar sem eiga 8 fyllilega skilið af mínu mati.
9.dG, ég er ekki klár á liðinu þeirra og ég er ekki viss hvernig þetta er hjá þeim þanning ég skelli þeim í 9, en ég bíst alveg við því að þeir verið ofar ef þeir spila bara sinn leik.
10. rws, jæja þá er það komið að stráknum sem hlaupa með skærinn ég held þeir næli sér í 10 sætið á þessum skjálfta. :)
CURSE ánefa :):)
kv.Extrian