hvernig er þetta á skjálfta ? minnir endilega að marr megi nota defoult á skjálfta er það ekki 16 bit eða 32 ? þetta er allavega svona á cpl og fleiri stórmótum
16 bit eru bönnuð á skjalfta þar sem ad smoke sést mjög vel i gegn og er þar á meðal bannadur. cpl gui 2 er með 16 og 32 bit .. ef cpl gui2 verdur notadur verdur ad hafa 32 bit stillt… annars er cpl gui 3 með föstum 32stillingum og löguðum göllum á cpl gui confignum.. sem gerir cpl gui 3 fullkomnari ;P
ég var að pæla, er með def. cplgui3 instalaðann en þegar að ég fer í options > multiplayer eikkað þannig þá er þar fast í 16bit… er þetta samt í 32? var eitthvað að heyra það þar sem þetta er cplgui3 ! :P endilega láta mig vita hvernig þetta er þetta er svo asnalegt eitthvað
32bit er skylda á skjálfta, ég mun reyna að fá forfeit ef eitthver gaur væri að spila með 16bit á móti mér thats for sure, 16bit mætti flokka sem smoke hack.
ja djöfull þoli eg ekki þegar folk notar left hand oþolandi halfvitar.
Afhverju ætti ekki að mega nota 16 bit, þetta breytir gæðunum a litunum, litirnir verða bara ekki alveg jafn skyrir og að folk sem segir að þetta se smokehax eg þori að veðja að þið gætuð ekki greint smoke i 16 bita eða 32 bita
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..