skylinee tja sum clön hætt strax eftir að þau eru stofnuð en önnur ekki. Það er t.d mikið af byrendum sem stofan svona einhvað clan sem hættir eftir svona 1 dag eða 1 vikur. En þetta clan gætti lifað leingji :D maður veit alldrei tók bara svoan til orðan kallin min. En samt er ég ekki að gefa í skin að þessi Gaur sem stofnaði þetta clan sé byrandi.
heh, flott nick þá án kaldhæðni, fáir á íslandi sem fatta brandarann bakvið þetta. Myndi samt sleppa þessu ‘3000’, ekki gera brandarann augljósann, þá fatta fleirri hann.
Gl/Hf, vonandi endist þið lengur en þessi 3ja mánaða klön sem nightchild, herodez og það lið stofnar ::D:D:D:D:D:D:DD:D:D:D:D:D:::DD::D:D:D:D::DD::D:D
zcar þú ert mesta fífl sem uppi hefur veriðð …. ég hef nú baara stofnað 2clön fuckface og eitt þeirra er enn lifandi ekki satt? svo komdu útur þessu vesæla lífi sem þú lifir og hengdu þig
Gaur hvað meinaru ? Þetta eru bara nickin okkar og hvað með það á ég segja HAHAHAH LOL RBB HAHAH LOL ! eða ? Hvað er það Ríða buið bless eða ? a.k.a bilaði Konni?
Mér finnst þetta töff og gott clan sem ég er í og síðan koma bara einhverjir gaurar og gera grín af okkur! mér finst það ekkert gaman sko! kanski að ég fari bara að gera grín af ykkur!!!!!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..