hvernig væri bara ad svara honum? eg mundi efast ad CD mundi vera á lani, því engin mundi vera svona heimskur ad hacka held eg:P. svo held eg ad SK gui sé mjöög likt CPL gui og ef cplgui 3 væri notad þá væri bannad ad nota 16bit
gaui ég fæ þig bara heim í kók og kleinur til að laga 16bit crapið !! ég kemst ekki í 32bit og efast um að einhver myndi nú segja eitthvað, nema uc nái sér í sólgleru til að sjá á skjáinn ^^
Viljiði bara ekki láta alla spila í 640x480 upplausninni í 100hz svona uppá að allar stillingar séu svipaðar. (sé nú lítinn mun á því og að láta alla spila í 32bit) Jafnvel láta alla fá allveg eins tölvu og skjá svo það sé actually mögulegt að láta alla spila á eins stillingum? Hvað ef einhver á það forna vél að skjákortið hans höndli ekki nema 16bit fær hann þá undanþágu eða verður honum skipað að kaupa/redda sér betra skjákorti
ég held að maður þarf að breyta í software, síðan í 32bit og skipta svo til baka í opengl þá kemur það í 32bit.. get svo svarið það að ég las kork um þetta fyrir svona 2 dögum..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..