Ég hef verið að skoða aðeins á [ogGZ].dod servernum, og hef tekið eftir hinu og þessu clani Er ekki einhver sem er með lista yfir clön hérna í íslensku nútímasamfélagi í day of defeat? ég veit um 2 allaveganna. [.Waw.] [Necro] Endilega koma með vefsíður ef þær eru til
Virðist reyndar vera að einhverjir snillingar hafi stofnað clan sem heitir Necro og er ekki gamla Necro.
Gamla Necro hefur nú samt verið að spila saman svona á hinum og þessum servernum(með tilkomu xfire). Aldrei að vita nema að við förum að reyna ná saman í scrimm…
Hehe, eða kannski fela sig og æfa og verða rosa góðir svo að þið getið farið á puplic og fengið 5 kill :D, P.s. Þetta var brandari ef fólk skilur ekki :)
Hvernig dó þessi leikur? Mjög skrítið, hann var nokkuð vinsæll en allt í einu dead.. :P Anyway, get ég ekki keypt bara dod sér(sorce)? Eru menn enþá að spila gömlu útgáfuna? Ætla allir að spila sorce þegar hann kemur? Hvað gera menn?
Langar pínu að kíkja á leikinn aftur. Og hverjir eru núna í necro fyrir utan bræðurna? :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..