Já.. eg fékk mér ennan helv cpl gui 3 , og núna er etta fucking fast í 32 bit, einhver sem veit hvernig ég get sett hann í 16 bit ? :S eikkad registery sem eg deleta or some ? :o
ferð í counter-strike\valve\resource\optionsSubVideo.res opnar það í notepad leitar að: // Here we go - the magic line is changed. Enabled 0.. // Props to c'flow and Australian CS, <3 rifle. “enabled” “0”
Afhverju fær þessi gaur að spila ef hann hefur viðurkennt að hacka? Ef ég ætti nóg af pening gæti ég s.s. hackað á fullu þar til það kæmist upp um mig og keypt mér svo bara nýtt key, np?
já gleymdi að spurja hvernig breyti ég í 32 bit?? Minns vill ekkert fara á skjálfta með 16 bit fyrst það er bannað (er það ekki bannað annars?) þannig að marh þarf að venja sig á að hafa það í 32 bitum fyrst :o
elvar, hver hefur ekki prufað hax ? eina vandamálið hjá mér var að eg gat ekki hætt, og já, er eg að reynað svindla með því að nota 16 bit ? örugglega meiren helmingur íslendingasem spila í 16 bit.. eg hef alltaf spilað í 32 bit, og langar að prufa 16 bit, hvort etta sé satt að smokurinn sé miklu minni..
Þetta er eins hjá mér.. Ég setti inn gui 3 þegar hann kom út og færði mig svo yfir í drake gui.. En þegar ég setti gui 3 inn þá festist hann í 16 bitum og ég get ekki breytt í 32 bit :I
delusion, ef það er fast i 16 bit i cplgui 3 þá er það held eg utaf þu vast með 16 bit í gamla cfginum tinum eða stilit 16 bit i options þá það festist það held eg :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..