var að spá hvort að það væru einhverjir fleiri álíka retard og ég, örvhentir og spila með músina vinstra megin ? og hvaða takka notiði svona til að fara áfram og svona ?
ég er örvhentur og örvfættur (sumir segja að þetta sé föttlun ég er þá líklega fjölfattlaður) en ég hef aldrei vanið mig á að vera með musina vinstra meginn. Svo er ég reyndar með ms3 sem býður t.d ekki uppá að maður noti vinstri hendina á það. En ég vandi mig aldrei á þetta rugl þegar ég byrjaði að hanga í tölvum
aiight, ég nota sko örvatakkana til að múva, kp takkana til að gera e-ð drasl, eins og td 0 = hoppa, 1 = crouch, 2 = reload, 4 = last weopan used, og svo ins, del, og page down f. primary, secondary weapon og hníf.. :P
var að skoða cfg hjá cryptic og hann er víst örvhentur og spilar med num pad lyklunum. Ef þið hafið séð CPL myndbönd þá spilar slatti af gaurum með örva takkana til að hreyfa sig.
ég er örfættur og örfhentur :P… tek feitt pláss og spila með músina goofy, binni er bara öfundsjúkur útaf hann púllar ekki jafn mörg hs og ég :D, annars spila ég með default takka (gerðir fyrir rétthentraspilun) það er ein af ástæðunum fyrir plássfrekjunni :)
ég er nú sá alfatlaðasti … Skrifa með vinstri, kasta bolta með hægri, þegar ég æfði hokký var ég right en það er samt eins og örvhentir eru og sparka með hægri … en ég nota nú bara músina hægra megin en samt með mega stillingar eins og stopsound á space jump á mouse2 og zoom/silence/stab á mouse4 og svona rugl en er ég þó nokkuð fatlaðu
hehe, ég skrifa með vinstri, hendi með hægri.. :) sparka með hægri.. sagt er að örvhentir hugsa með hægra heilahvolfi or sum, og rétthentir með vinstra.. ég er bæði þannig ég nota heilann til fulls og er gáfaðari en þið allir! :
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..