IceLock 25. janúar 2005 - 00:44:54
<– Radeon 9800 258 mb fpsdroppa ekki þótt ég sé í 4-5 smókum ;)
……. hahahahahaha það er alvarlega slapt, ég er með 9800pro 128mb kort og ég droppa ekkert við meira…… reyndar með allt sjittið í tölvunni minni vel stillt en það er auðvitað eitthvað sem allir ættu að vera með :)
Hvað varðar nvidia kortið þitt kjéggl þá efast ég um að gömlu driverarnir svo sem 52.* og 53.03 fúnkeri fyrir þig þar sem þetta kort er nýtt, held að þú verðir bara að ná þér í nýjasta version, stilltu quality yfir performance nema þá að talvan þín laggi með það og höndli þannig ekki eðlilegt performance, ef svo er skaltu gjörsamlega botna performance og best er auðvitað fyrir þig svo sem alla að setja smoke í 16bit. Aftur á móti skalltu finna það út sjálfur hvernig þér finnst best að hafa vertical sync en það er mjög misjafnt. Einnig er mjög sniðugt ef þú ert ekki með það fyrir að notast við refreshlock overrates, það stilliru inní drivernum þínum (betra en refresh lock // reforce, fer betur með skjáinn.) desktop hægri klikk > properties > settings > advanced > skjákortsflipinn > refreshlock overrates og enable-aðu það og settu 800*600 í eins mörg hz og þú getur ;)