kernig nenniði að horfa á cs myndbönd .. það er það leiðinlegasta sem eg geri.. það er skemmtilegra að horfa á algjöra nooba gera video heldur en eikkva pro dæmi..
Persónulega finnst mér þetta ógeðslega ógeðslega langdregið myndband, ekkert spés lög en mér fannst mjög gaman að horfa á free loke modeið og effectana
Jafnvel þótt ég hafi sjálfur gert movieið þá fannst mér erfitt að hafa það of stutt þar sem svo margt þurfti að komast til skila, eilítið langdregið en þetta var ekki það leiðinlegt að þið voruð að slökkva á því, en það er ekki hægt að gera eitthvað sem öllum líkar við, það er alltaf einhverjar kostir, gallar og annað.
Mjög flott en frekar langt, ;) get nú ekki sagt að þessi tónlist sé mitt uppáhald en passar virkilega vel við myndbandið, og hvernig t.d. “boom” í einhverju lagi passar við hs.
Ps. smá húmor í að hafa þetta rapplag á móti ice(cold as ice). ^^
www.simnet.is/jrunara/Quality2.wmv , WarDrake.. mana þig í að gera svona gæði og reyndu svo aðeins að hugsa, heldurðu að ég gæti alveg þjappað öllum leikjunum ef ég vildi koma öllu til skila? Þetta er Skjálfta movie og þar sýni ég frög sem gerðust á Skjálfta, ég færi aldrei að sleppa því ef einhver hnífar þig.
Þó svo við 2 erum búnir að tala við hvorn annan og svona og erum komnir að ákveðnum skilningi þá ætla ég samt að svara þessu. Þú þarf ekki að vera Brad Pitt eða einhver frægur leikari til að dæma bíómyndir er það ? nei.
Omg jess ég er bestur ég á svona klippu :D enda demeNte is the genius og WarDrake? Andskotans leiðindi eru þetta. ? Hlakkar nú til að sjá þig gera eitthvað sem NÆR AÐ HANGA í þessu videoi
Loksins eitthvað mynband með eitthvað nýtt og ferskt, þetta var bara vel gert video í alla staði.
Fólk er að væla með timan (22min) en mér fannst þetta líða eins og 5 minútur, verður líka að hafa í huga að þetta er skjalfta myndband þar sem sýnt er frá öllum leikjunum þeirra hvort sem það sé crc eða ice sem að mínu mati er mun skemmtilegra heldur en einhver online skrim frögg.
Fannst líka snilld endirinn þar sem þeir sýna yfirburði ice í þeim leik með mjög svo vel völdnu lagi.
Og wardrake það mega allir hafa sína skoðun enn eftir þitt síðasta myndband mundi ég fara hægt í að setja mig í stellingar gagnrýnendans.
Langt. Ég las einkunagjöfina hjá WarDrake á drake síðunni og verð að segja að ég er nokkuð sammála honum, svo + það að sýna ice sjónarhornið var frekar útúr kú
jájá kúl mynd og mad gæði, sem þú vilt ekki segja mér hvernig þú mixar :) en þúst, fatta ekki pointið í að sýna töpuð round eða þegar t.d. ice stratta ykkur og ekkert gengur, finnst að það ætti að vera andstæðan við það sem þessi movie á að sýna.. Á að sýna unnin round og þegar ykkur gengur vel. samt, hrós fyrir huxanlega gríðarlega mikla vinnu
sammála clawhammR um endinn :) samt flott movie.. elska atriðið þegar LuTom tekur 2 með glock hjá ct spawninu :S (veit ekki af hverju, it turns me on :I) samt .. flott múví og skemmtilegt hvernig þetta er sett upp í sambandi við það hvernig hver leikur er tekinn fyrir ;) annað dig movie ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..