“$ &%U%/$&#%”R#G#$ andskotans helvítis drasl, ég verð 80% líkur útá sjó !!!!!!!!!! smegma var búinn að segja mér að þetta væri í fyrstalagi dags á skjálfta þannig að ég var að vonast til þess að hann yrði ekki fyrr en helgina eftir !!!!!! þannig að ég er búinn að láta skipstjórann vita að ég verði til í túr og hann ætlaði að hringja í mig auk þess er þetta fáránleg dagsettning einmitt útá útborganir eins og óli sack- sagði hér ofar ! í guðsbænum færiði þetta einni viku aftar ! þá verð ég kominn í land og einnig kominn á nýja cpu !
fínt svona… jinx að vinna og ég og razter á fríhelgi ;D jinx verður að lolla sér frí.. hvað gerist ? fær binni frí ? verður hjölli að djúzglasi ? kemur newman að verzla ? kíkið í 11-11 og tékkið á því
hehe já eins og segir hva gerist í næsta þætti rænir siggi mörtu framhald í næsta þætti :P mar verður þá víst bara að fara spara eins og eikker sagði hérna rétt fyrir ofan
Flott er. leitt að adios komi ekki með a-liðið sitt. Þeir eru þeir sem að hafa verið hvað mest að vinna okkur upp á síðkastið og ég hlakkaði mjög mikið til að keppa við þá á skálfta. dG mæta með lið og við reynum að gera okkar besta þarna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..