Hatred Skrifaði;
Þarft ekki að hafa hax installað í vélina þína til að specca etta með haxi, er til spes DemoSpectator, svo efast ég um að hann sé að haxa, og nokkurn veginn gerir ekki mikið annað en að skapa oftast móral með því að pósta svona hérna, þar sem að lýðurinn getur oftast ekkert gert, þetta er admins og rcons að ráða. Frekar pósta á þá :)
! ! - Hvernig væri að drulla þessum andskotans “DemoSpectator” þínum á internetið á opna stöðu ? þá getur einnig hvaða fólk sem er náð í og notað þetta og þá án þess að hugsanlega geta orðið fáviti og orðið háður.
Hvað varðar mennina sem hafa fleiri klippur þætti mér gaman að sjá nokkur msg koma til mín um það svo fólk geti sent mér, ég ætla bara að taka á móti hltv records því ég hef ekki svo stórt gagnapláss þarna…. Endilega /query Morendiz OG draumurinn væri að fá gott hltv sem er með “rcon status” inní uppá steamid og iptölu og þá get ég fullklárað dæmi og átt góð samskipti við cs rcons og fengið að fylgjast með.
Mér þætti gaman að sjá rcon handhöfum fjölgað þó svo ég myndi ekki persónulega kæra mig um rcon þar sem ég myndi aldrei meika meðfylgjandi veseni. Einnig vil ég sjá þetta demospectator á static.hugi.is svo menn viti hvað þeir eru að senda inn til cs rcona.
Margir eiga sjálfsagt eftir að telja mig hacker eftir þetta sérstaklega þar sem ég verð mjög líklega staddur útá sjó á næstkomandi skjálfta en ég verð 3 dögum of seinn í land en þar sem ég var að hætta í skólanum hér og ætla suður í nám í sept þá vantar mig pening og þetta er besta vinna sem ég get fengið, ég veit ekki hvort en það verður kannski að ég láti ekki sjá mig í cs heiminum fyrr en næstkomandi september, Spilatíminn minn er nú búinn að vera tæp 4 ár en ég er búinn að halda mig meira við góðan móral heldur en pro shittið þó svo ég hafi ætlað að fara að færa mig upp en don tók þá ákvörðun að taka mig og minn besta vin scavenger ekki inn eftir ég veit ekki 2vikna trials, afhverju það var veit ég ekki en mig grunar að meðal annars þessi korkur sé ástæðan og það var kannski mjög heimskulegt af mér að senda þennan kork út en ég var svo reiður og pirraður og bara svekktur að ég var alls ekkert að hugsa útí það, ég fór yfir 2 round og mér fannst það bara nóg, egill; ég get ekkert sagt nema fyrirgefðu ef þetta er kjaftæði, allt annað sem sannar annað vil ég fá sent og það fari svo á sama gagnasvæði.
Eftir að þetta verður komið til mín og á gagnasvæðið skipti ég mér ekki meira af þessu máli en ég verð farinn ef ég fer útá sjó í kringum 1-5 Feb. og þá sjáumst við seint þ.e.a.s. S3 eða S4 mjög líklega vegna þess að ef ég fæ plássið heng ég útá sjó.
Mig langar einnig að nota tækifærið og drulla aðeins yfir cs rcona, núna er ég búinn að reporta þónokkuð marga til ykkar á cs@simnet.is en aldrei hef ég fengið svar til baka um hver staðan er eða var á því máli hvort viðkomandi var bannaður eða ekki hversu svo sem augljóslegt myndbandið var, það væri sniðugt að koma því upp, einnig væri gaman að sjá stats uppi til þess að sjá sjálfur hverja maður er virkilega að láta banna, undir hvaða nickum þeir hafa áður spilað undir eins og ogvoðafón eru búnir að setja upp eins og þið í cs@simnet.is kallið það.
Og Andskotinn hafi það hvernig er það með steampowered á ekkert að fara að uppfæra hack varnir !!?