Mér var sagt ad steam content serverinn væri kominn upp og á því ekki að vera svona “logo” þegar ad eg er ad update-a leiki eins og css eða cs? Eða þarf eg ad stilla steam eitthvad spes…? btw ég er hja símanum..:/
Það stóð alltaf bara steam content server 17 hja mer þótt að allir aðrir væru komnir með ogvodafone logo , en svo kom source update og þá kom logoið =)
og herna já eg er ad update-a nuna og þar sem logoið á að vera… er bara svona hvítt …. þannig eg hægri klikka og vel properties og þá kemur up línkur http://www.ogvodafone.is/steampowered/index.htm sem er hjá ogwtf..? er eg þá að dl-a þaðan?
Ég formattaði í fyrradag, setti upp SteamInstall_CS.exe, svo komu ýmsar uppfærslur fyrir steam, og svo þurfti ég að dl kringum hundrað mb fyrir cs og hl1 í gegnum hina ýmsu valve content servera, eitthvað fubar við þennan símneska content server..
ég restartaði tölvunni minni í gær eða fyrradag þá crashadi steam svo þegar ég startaði því aftur þá kom ogvodafone logoið hefur aldrei komið áður og kemur alltaf núna :I
EF þið sjáið OGWTF logoið þá er það innlent. Allavega hækkaði ekkert utanlandsdownlodið hjá mér eftir að ég tók hl2, css, hl2 deathmach og eitthvað meira….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..