djiNius vá hvað þú ert fínn gaur hann er bara að spurja hvort það meigi þarftu að koma með eithvað svona kjaftæði vá hvað sumir nenna að rífa kjaft þegar fólk er að spurja af einhverju
Gaur, korkar eru ekki fyrir svona config nooba spurningar. Þetta er bara til að vekja athygli á sjálfum þér þar sem það er ekkert mál að drulla sér bara á #counter-strike eða einhverja almennilega irc rás og spurja að þessu
n00ba config spurningar betra að vera viss heldur en óviss ætla ekkert á skjálfta með eitthvern config sem má ekki nota hvernig kemst ég að því hvaða config ég á að nota nú ég spyr og hefði ég spurt á #counter-strike.is hefði mér verið kickað fyrir spjall eða eitthvað.!
Vá svariði bara fokkin gaurnum ef þið vitið þetta annars sleppið því. Kannski má BARA nota gui3 eða BARA nota gui1. Helduru að hann vilji vera rekin heim fyrir að vera með cfg sem er bannaður kannski? Jesús þetta er ekki erfitt. Allavega fékk ég strax svar um það að drake gui sé leyfilegur á næsta skjalfta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..