Er verið að spila cs:source eitthvað í keppnum og ef ekki stendur það eitthvað til. Tekur hann við af 1.6 eða verða þeir í gangi samhliða og hvernig passar cz inn í þetta allt saman…
Með kveðju og beiðni á smá útskýringum frá ráðvilltum cs spilara.
cs:cz er dauður á íslandi cs1.6 er en í gangi í mótum en sum mót hafa byrjað að nota source
ég tel að með tímanum, gef þessu 1-2 ár, verði source búinn að taka yfir af 1.6 og 1.6 verði fyrir fólk eins og þá sem spila en 1.5, sem þola ekki breytinga
Texture hluti Source vélarinnar er bara svo þungur. Hrúgur af textures fyrir hvert mapp. Mætti einfalda þetta aðeins eins og gert er í nýju Unreal vélinni, þá væri kannski hægt að spila þetta fyrr.
Þetta er alltaf meingallað fyrst, þess vegna gerðu þeir Steam og geta því updeitað allt hvenar sem þeir vilja. Steam var nú eitt sinn í rústi og allir í fýlu og svona, en núna er Steam alveg snilld. CS:Source á eftir að verða akkurat þannig.
Zlave gaf það út á korki hérna fyrir skömmu að source verði á skjálfta þegar cpl tekur hann upp, og mér skillst að cpl ætla að nota hann á cpl - summer, þannig ef maður leggur 2 og 2 saman ætti source að vera kominn á skjálfta 3-4 á þessu ári. Correct me if i´m wrong :S
Kurt Cobain: “when I wrote Smells like a teen spirit I was trying 2 write the ultimate pop-rock song, I was basically trying 2 rip off The Pixies”
rétt hjá sjonnmaster, það er umræða um það að cpl ætli að taka þetta upp á cpl-summer, og það þrýstir á valve til að fullkomna leikinn í bráð eða s.s laga alla galla og fleira. og það hefur verið þannig að skjálfti tekur upp það sem cpl eru að gera þannig að ég myndi búast fastlega við því að já þetta verðir spilað á skjálfta 3-4 hérna heima.
nei ég keypti mér hl2 ekki.. ástæðan er að ég var blankur þegar hann var gefinn út(ég keypti mér 200 gb hdd) en ég hef prufað cs source.. og eg vil veggjaskot og ég vil meira fps.. og að maður fai ekki hs ef að þú skýtur í öxlina á andstæðingi.. annars er þetta fínasti leikur.. með skemmtilega grafík
og það myndi ekki saka ef að þeir myndu láta fleiri player model fljótlega
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..