tók eftir stórfurðulegum hlutum í þessu myndbandi, gott configging í sumum vídeóunum og fannst alveg magnað þegar að skugginn undir CT módeli er bara svona svartur kubbur.
sá það eimmitt líka strax með svarta kassan undir, weird stuff :S
btw notaði limp bizkit út af var oft að segja að vantaði góð lög og nefndu allir uber slow lög síðan nefndi einn þetta og hægt að mixa best við það nennti ekki að hafa lag sem að myndi sofna við
Rapp er kannksi ekki alveg stálið en allt i lagi að prófa eikka nýtt k það væri hægt að vanda ýmsa hluti en annars er ávallt gaman að specka íslenskt myndband :) 4 prik af 8 mögurlegum og gg´s scorpion !
ég frétti að goltti hafi haxað í scorpion af fyverandi scorpion meðlim :l veit ekkert hvort það er satt enn well með þetta myndband þá finnst mér það ekkert það ólíklegt…
Þetta er alveg með skemmtilegri íslenskum myndum sem ég hef séð í langan tíma…. Hvað segjir það um íslenska movie makers????´
En sona án djóks þá er þetta fín mynd, skemmtileg frögg, meikuðuð líka að hafa smá húmor fyrir sjálfum ykkur í lokinn og sona. Mér fannst tónlistin alveg vera að blíva og miklu nettara en ef það væri eitthvað rokk crap þarna. Þeir sem væla útaf hiphopinu fíla ekki hiphop, tónlist er bara persónulegt álit.
Ps. ég væri alveg til í að hafa smoke'inn sona hjá mér….. Hvað er trikkið? *hóst*
Hehe, já þetta er haxlegt, indeed it is. En ég var hjá félaga mínum, sem var í Scorpion og hann var með múvíið og hann sagði að fullt af fólki ætti eftir að telja þetta hack en er það allsekki.
Þar sem að þetta er góður félagi þá trúi ég því nú alveg að þetta hafi ekki veirð hack, þó svo að nokkur atriði þarna séu mjög spooky en gæti náttlega verið að sumir höckuðu ekki sagt neinum ;)
góðir að actually þora að hafa hiphop í myndbandi, tónlistin er svo stöðluð í cs myndböndum, “techno eða hetjurokk”, en mér fannst þetta fín movie. En einhvað spooky þegar goltti tók ace í gegnum 2 smoke á
og ekki má gleyma döddz0r sem á skilið m4dprops fyrir að hafa verið traustur vatnsberi og félagi scorpion síðann ég og torfi djóinuðum.. BJÖRN GAY'R IS THE SHIT !!!!!!!!!!!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..