Avtomat Kalashnikov 47 heitir byssan stytting AK47. Ekkert til held ég sem að heitir CV47. Og með coltinn þá er heitir hann fullu nafni Colt M4A1 Carbine þannig að það er ekkert skrýtið að hann sé kallaður Colt.
Svo áður en þú ferð að þusa um eitthvað sem að þú veist ekkert um þá hétu þessar byssur Colt M4A1 og AK47 þangað til í CS 1.5 eða eitthvað álíka. Þessvegna eru þær kallaðar colt og AK.
Vertu ekki svona stupid!!!! Colt sá sem þið kallið hann heitir hvorki Colt né Colt M4A1 Carbine. Hann heitir Maverick M4A1 Carbine og í þessum leik er AK bara AK en upprunanlega nafnið hans er CV-47
Desert Eagle heitir líka hvorki Desert Eagle né Deagle í leiknum, hún heitir Night Hawk, en við köllum hana allir Deagle og það er ekkert að fara breytast kallinn minn, þó þér finnist það böggandi, þeir bara máttu ekki nota alvöru nöfnin yfir byssurnar lengur þegar 1.4 eða 5 kom út
Hún hét Desert Eagle í buymenu þangað til þeir breyttu nöfnunum í sumum útgáfum af 1.4/5 (var ekki alls staðar). Held hún heiti það ennþá í menus hjá mér reyndar, er ekki viss (and certainly don't give a shit).
Og svo má kannski benda póstshöfundi á það að í console þá heita þessar byssur “ak” og “m4a1”. Colt er nafn sem að einfaldlega flestir notuðu á tímabili. Það er svolítið langt síðan, en smá hluti fólks sagði “Emm for” í gamla daga, en eins og með annað þá venst maður bara því sem flestir segja.
jæja kallinn…þar sem ég er veikur og buinn að vera að drepast ætla ég að öskra !! *ÖSKRUR*
Ef einhverjir herna kannst við leikinn Americas Army þá eru þar bestu fáanlegu upplýsingar um þessi vopn og svokallaður colt heitir “COLT CARBINE M4A1 tactical assault rifle” þannig að ég skil ekki hvað þú ert að röfla :S:S:S
engum hefur verið grandað svona mikið í langan tíma… þetta er alveg eins og með deagle heitir desert eagle hún er alltaf kölluð deagle því að það er tekið d frá desert og eagle frá eagle og það er deagle.
Díses hvað er að öllum hérna. Hvernig væri að svara honum bara og sleppa öllum þessum stælum! Hefði verið aðveldara að svara því að þessar byssur hétu ak og colt í gamladaga.
:D Loksins einhver með viti hérna. þið getið líka bara sagt m4a1 sleppt að gera /s og bara CV … svo er líka styttra að gera cv og m4a1 er ekkert stutt enn hérna bara hafa nöfnin á hreinu, vel á minnst er Colt úrelt og var aðeins notuð í Vietnam enn svo sett sem Maggot Training byssa í stað M14 ;).
Þetta er meira að segja vitlaust hjá þér. Þær heita automatic kavlsnikov(kann ekki að skrifa það) og colt m4a1 carbine (veit ekki hvortidda er rétt) þannig þú hafðir rangt fyrir
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..