Jább, ég er búinn að gera movie, hella nice if i say so my self (fyrir utan eikað drasl sem gerðist í miðju vidjóinu, kemur bara sona svart :P en það er í lagi því ég gerði ekkert akkúrat þá, hnjehehe) aaaaaaanyways, gl n hf
ef þér finnst þetta “NIÐURDREPANDI LÖG” þá ertu mjög MJÖG mjög uhh..how should i put this….æronnó…mjög æj ég segi bara HEIMSKUR=/“!$=/()%#(/!”$… ofur hresst og hratt lag..fyrsta lagið semsagt…svo kemur sjálft SEA SNAKEMAN úr Megaman 3 !!! sSVO THE COASTERS !! from the good old 60's, myndi ekki kalla það niðurdrepandi. Limp Bizkit, now thats depressing…
Tölvurnar mínar: NES, 2x SNES, N64, Sega Genesis, Sega Dreamcast, PS1, PS2, GameCube, Gameboy Color, Nintendo DS, Nintendo Wii.
nei sry, i take that back…limp bizkit eru ekki sad, sagði það bara til að spæla þig…en þar sem þú ert ekki sá sem ég hélt, held að viðkomandi viti hvað ég´á við :O:O believe me, meinti ekkert með þessu :D
dudududu *flaut*
Tölvurnar mínar: NES, 2x SNES, N64, Sega Genesis, Sega Dreamcast, PS1, PS2, GameCube, Gameboy Color, Nintendo DS, Nintendo Wii.
Flott frögg hjá þér, vel gert video, ekki of mikið af essum gay effectum sem allir virðast elska nu til dags, fannst etta nett video, valdir lag sem passaði samt ekki inní etta :S, en ja etta var svona csvideo tar sem tu einblýnir á að sýna fröggin meiren að hafa flott video með miklum effect, og ja gj preview d2b, held að myndbandið verði nett
Sé að það eru margir sem kvarta undan lögunum. Mér finnst þau snilld og Miklu betri en í mörgum movie sem ég hef séð. Nokkur frögg sem ég held að eigi bara ekkert heima í movie en samt fleiri flott heldur en ömurleg frögg. Færð 8.5 frá mér :)
dracula dæmið í byrjun mátti vera bara í byrjun. Muna að gera net_graph 0 hud_saytext 0 og hideradar. Sem og það kom eitthvað ace hjá þér í inferno og greinilega hefurðu gert ákkurat það clip fyrir löngu síðan og sett beint inn því gæðin þar voru bara pain.
Gj dentis ;) Flott movie hjá þér.. Skil ekki fólk sem þarf allllllllllltaf þá meina ég alltaf að kvarta yfir slæmu hliðunum á öllu.. Það er ekki margt sem er fullkomið :) En þessi er flott og tónlistin er mögnuð :)
argh hvað þetta fer í taugarnar á mér, þið sem hafið aldrei gert movie áður, ekki vera of harðir. vitið ekki hve mikil vinna fer í þetta, alltílagi að gefa smá fokkin credit í þetta líka. og fallen, þúrt hálviti.
ágætis mynd hjá þér dóri ;) flestar 1stu myndir hjá öllum heppnast ekkert það vel, og miðað við að þetta er fyrsta myndin þín er hun frekar flott.
Þetta er allvag magnað myndband .. þúert sannkallaður snillingur dóri haha … seinna lagið er bara 0fur svalt .. sum frögg ekkert spes færð 10 fyrir tónlist 8.5 fyrir frögg 6 fyrir gæði .
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..