Það er nú varla headphones, eða ég trúi því varla að það suði eitthvað í þeim. Annars mæli ég með að þú hringir í fyrirtækið þar sem þetta var keypt. Stundum þegar móðurborðið er eitthvað gallað suðar í því.
NEIH lol, hm ná í aðra drivers fyrir hljóðkortið, getur prufað fyrst að setja þau í samband við geislaspilara og gáð hvort það suði. Ef það suðar farðu með þau bara í pfaff og spurðu þá.
Er þetta svona suð eins og þú sért búinn að hækka allt í botn.. eða er þetta meira svona ýskur. Ef þetta er meira ýskur og er ekki allan tímann, heldur kemur og fer.. þá spyr ég þig. Ertu með innbyggt hljóðkort í móðurborðið ?
hey það kemur sama hja mer, þegar eg skrolla ta kemur sud lika surgar sma tegar eg er ekki i cs. Og það kemur lika eitthvad hljod þegar eg yti á eitthvad i startbarnum. gay dæmi
Gæti verið að þú sért með Microphone boost og/eða Alternate Mic á, þá er málið að fara í start>all programs>accessories>entertainment>volume control og haka við mute hjá “Microphone”. Ef þú sérð ekki microphone þar þá ferðu í Options>properties, hakar þar við Microphone þar sem stendur “Show the following volume controls” :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..