NoA unnu EYE fyrir nokkrum sek og líka Winter CPL 2004 og gerðu líka sem enginn hefur gert áður að koma uppúr loosers bracket og vinna cpl aldrei hefur það gerst áður á cpl.
bæði skiptin var spilað de_inferno
fyrra sinn: 16-14 fyrir noa (fyrri 10-5 noa terr / seinni 6-9 ct ) seinna skiptið: 16-5 (11-4 sem terr / 5-1 ct) glæsilegt hjá noa verð ég að segja
Finnst engum öðrum en mér svolítið slappt að spila sama mappið í báðum leikjum?
Ég geri ráð fyrir að það hafi komið til vegna þess að EYE hafi valið inf, og eftir að NoA sáu yfirburðina sem þeir höfðu í mappinu þá hafi þeir valið það líka sem seinna map. En c'mon, er það alveg ‘í lagi’?
Scoreið segir ekki allt, en mér fannst NoA miklu sterkari aðilinn í leiknum. EYE voru fannst mér meira að klóra inn roundin á meðan NoA sýndu mun meira öryggi.
En ég reyndar nennti einfaldlega ekki að specca seinni leikinn. Var búinn að fá slétt nóg af no-Auto-Director de_inferno specci - enda ekki mest spennandi map í heimi þegar 2 góð lið keppa. Oftast nær taka terr annan siteinn og CT halda guns, eða að þeir eru stöðvaðir (3+ drepnir) í sókninni á site og CT moppa upp rest.
Ég hef alla trú á því að EYE hefði getað púllað þetta ef að þeir hefðu verið með venjulega lineupið sitt en ekki 2 lánera sem voru búnir að spila með þeim í mánuð.
Samt flott hjá NoA en ég hefði samt viljað sjá alvöru EYE vs NoA í úrslitum, það hefðu verið svalir leikir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..