sko á að koma cs2 eða er css bara cs2?? ég hef heyrt að cs2 komi með nýjum byssum og fleiri möguleikum og css er bara port af 1.6 í source vélina er það rétt hjá mér?
cs2 verður gerður, hann verður þá bara allt öðruvísi en hann er núna, ekki bara öðruvísi grafík og byssur heldur ný gameplay og allt. Hann verður ekkert svo líkur orginalinum. En það er ekki ennþá byrjað að vinna í honum. Verður kannski byrjað á næsta ári.
Þarf maður þá að kaupa CS2 sér eða er hægt að dl-a honum einsog er með það sem er núna? Og þú talar um nýtt gameplay, verður þetta ekki allt byggt á HL2 vélinni? Ekki kemur út CS2 sem einhver alveg glænýr leikur ótengdur HL/HL2?
Þið eruð allir heimskari en ég vissi hehehehe. Vissi enginn um Condition Zero? Condition Zero er CS 2 og síðasta uppfærsla CS:CZ er CS 2.5 og ef þið vissuð það ekki þá er CS:S bara númer 2.6 svona eins og 1.6 en bara 2.6 Ég bara hélt að þið vissuð þetta Drulluhanar
man, þú ert steiktur, cz hefur aldrei einu sinni verið haldið að sé cs2, enda eru þetta bara uppfærslur fyrir cz þetta 2.5 og það thingy.. googseman er að vinna í cs2 ásamt fleirrum (ábyggilega á einhverjum top secret stað :P)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..