Jább.. eg var að óska mér skjá í jólagjöf frá nokkrum i fjölskylduni. Ég er núna með einhvern Benq flatan skjá hann er fínn en það er svo hræææææðileg grafík í cs með honum maður getur varla spilað :P svo eg oskaði mer annan skjá.. hann er líka flatur Nýji Shuttle skjárinn linkur á hann hérna http://eu.shuttle.com/en/desktopdefault.aspx/tabid-24/178_read-237/searchcall-12/searchcategory-237/noblendout-1/ Bara eina sem eg er að spá er hvort ætli grafíkin sé ekki mun betri í þessum skjá? þannig að ég sé ekki að kaupa eikkað og verður síðan alveg eins?
Minn skjár nær t.d. 180hz í þessari upplausn Gæti verið að ég sé að túlka þetta vitlaust einhvernegin en mér finnst 60-75hz ekki vera neitt sérstakt í þessari upplausn.
mjög smart hönnun og krúttlegur hanki fyrir utan það að þetta er á þykkt við myndaramma… en ég myndi ekki segja að þetta væri góður kánter skjár eða tölvuleikjaskjár yfir höfuð. En eins og ég sagði áðan, hvað veit ég.
Reyndar nærðu ekki 100hz með þessum skjá. EN þetta einn af fáu flötuskjáunum sem þú getur spilað tölvuleiki án þess að taka eftir einhverju böggi, hann er með 12ms refresh rate sem er töluvert sneggra en aðrir flatir skjáir.
EF þú ertm eð skjá sem er með 20ms refresh rate tekuru eftir ghosting, 16 þá varla og 12ms ættiru alls ekki að taka eftir neinu.
Farðu í Tölvuvirkni og biddu um að fá að sjá hann in action.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..