Ég held mig við: Skytta ur GayGay (bryll! verið að vitna í “frægt” viðtal :)) Peyler, Sumarliði, DDay, starvin.marvin, Memnoch, Pikacu(bjöggi, ég elska þig)
Drengur, hvenar ætlaru að læra, að hætta að tala um þig í 3. persónu og monta þig á N00bster nickinu? Ef það á að vera kaldhæðni, er þetta lélegur djókur. Annars er það Folter og jam.
Ef ég hefði sagt ‘'mitt nick’' hefðu flestir haldið Rusty. Og ég sá engan tilgang í að segja ‘'mitt gamla nick n00bster’'. Og mér er alveg sama ef ég tali um mitt gamla nick í þriðju persónu.
cozmic, drulli, jam og penis.. hlæ alltaf þegar ég sé þau.. ÉG HATA NICK SEM SÉRHLJÓÐAR ERU TEKNIR ÚT.. eins og td. sphstctd = sophisticated eða xplzv.. bara of ljótt.. líka ljótt þegar það eru svona “techno” nick.. ss. communicatorator eða eitthvað álíka.. og svo þegar það er troðið spurningarmerkjum inní eins og “blurb?” “W#$&%#”$&"#
Vá hvað það er komið bara of mikið á þennan kork, en ég verð að segja að “FON” sé langtum flottasta clan name ever eða “Fuck Off Newbie” Hvað um nickin verð ég að segja að birkr toppi það sem “Hrææta” eða á enskri þýðingu “Scavenger”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..