Reyndar þá er ástæðan fyrir því að DOD komst á Summer CPL það að það var boðið upp á DOD mót á BYOCinu á CPL winter, og dod samfélagið var fljótt að hóa saman í alla og skráðu sig mjög hratt.
Útaf þessum viðbrögðum var sett DOD á summer cpl, en eins og stendur er _ekkert_ lið skráð í dod á summer cpl held ég.
Necro? HB? síðan hvenær eru þau alive? einn og einn lifandi member að reyna að lifa í hinum stóra heimi! Núna er [.Waw.] stærsta clanið , á mestan sjens, er með marga af bestu spilurum íslands. við erum í riðlakeppni ED og keppum í átt að sigri!
LOL þið eruð með einn necro mann í láni,hann hreinsir svo er restin af liðinu bunch of nobodys sem enginn hefur heyrt af…eða miðlungs menn sem spiluðu með lélegum liðum hérna í den…
Þegar ég man voru okkar menn engir “nobodys” margir úr Bunker,Muerte,God og fleiri clönum t.d. 88 (Unreal), Skytta,DonKikoti (broomhead),21,SviE,Master Payne,Chino,Sezar,Odin,Anaraki,Fyllikall,Asger, ég spilaði oft með þeim í den og ekki eru þeir lélegi
rólegur félagi á yfirlýsingunum kallinn þótt að margir hafi sökkað fyrir 2 árum þíðir ekki að menn sökki í dag held að þú ættir aðeins að kanna málin áður en þú ferð að rífa þig eikkað ….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..