510 er með endurbættum leiser. Ef ég væri þú myndi ég bíða með að fá mér 510, heldur fá mér Razer sem er að koma til Task fyrir jól. Hún er 1600dpi í staðin fyrir 800dpi eins og mx510.
Dpi= hversu góður leiserinn ( optical ) er semsagt punktar á sekúndu, minnir mig.
Ég finn engan mun á MX 510 og MX 500.. Ég á MX500 útaf því að mér finnst blái liturinn svo fáranlega leiðinlegur :S (Dunno, kannski er hægt að skipta um lit en ég ætla ekkert að kaupa mér MX 510.
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
Ef þú finnur ekki mun á MX500 og MX510 þá hlýtur að vanta eitthvað í þig, ég átti MX500 í 4 mánuði áður en ég fékk mér MX510 og mér finnst munurinn gífurlegur í alla staði.
510 er betri, hef fundið fyrir því að mx500 stoppi við snögga kippi og hann sem talaði um razer, razer er bara fyrir fólk sem notar mikið sens en annars og er bara með 3 tökkum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..