Ég man að á sínum tíma setti ég tengilinn sjálfur inn enda mjög spenntur fyrir þessari síðu á allan hátt og studdi hana á marga vegu, meðal annars með nauðsynlegri DNS hjálp þrátt fyrir að hafa aldrei nokkurntíman stjórnað þannig server . . heldur las ég mér til um þetta á netinu á meðan ég var að hjálpa þér. Furðulegt að þú skulir hafa gleymt þessu .. :)
Tenglakerfið hefur verði virkilega virkilega óáreiðanlegt síðustu daga / vikur og hafa tenglar horfið og jafnvel farið á flakk milli áhugamála.
Biðst því forláts yfir að hafa ekki athugað hvort að tengillinn þinn var í bið eða ekki og ég get fullvissað þig um það að ég hefði athugað það hefðiru verið með Huga-nick sem væri amk remotly líkt því sem þú notar í dag :)
-Go ahead, kallið það klíkuskap, en ég gef mér meiri tíma til að fara yfir tengla frá þeim sem ég kannast við :)
En nóg um það, biðst afsökunar á að hafa hent út tengli sem ég setti sjálfur inn fyrir hálfu ári síðan en var svo óvart tekinn út af huga af hugi.is sjálfum. Þetta tengist samkeppni á engan hátt enda erum við ekki með fréttir úr samfélaginu, þó að eSports kubburinn hérna uppi ÆTTI að vera notaður fyrir þesslags =)
Einfaldlega mín mistök sem ég vona að endurtaki sig ekki aftur :)
(Væri reyndar betra ef þú hefðir haft samband við mig strax gegnum Huga þar sem ég er ferlega lengi að finna svona korka .. og gerist það yfirleitt ekki nema þegar einhver bendir mér á þá :))