er eitthver hérna af ykkur búinn að prófa þetta eða á vin or sum sem er að nota þetta, ég og pabbi vorum að spá í að fá okkur svona, langar fyrst bara að heyra eitthvað um etta ?
Ég var búinn að heyra að þessi tengin ownar. Annað veit ég ekki, eða jú… þar sem var að tala um að ef fólk sé að misnota downlodið þannig að downloda alltof mikið… þá er að tala um að misnotkun sé um kringum 90-100gb á mánuði.
Ég ætla yfir í HIVE eins fljótt og auðið er, er bara komin með ógeð af því að láta vodafone okra á mér!!! fæ mér frekar 8mb tengingu og borga minna fyrir hana + FRÍTT útanlands download!!!
Er að borga svona 5-6k fyrir vodafone tenginguna mína og hún er 3x hægvirkari en þessi HIVE tenging, afhverju ætti ég ekki að skipta?.. er búinn að lesa póstana hérna á huga um þetta HIVE dót og lýst bara vel á þetta.
VIVA LA REVOLUTION!!! ég geri hvað sem er til að láta Símann og vodafone brenna :)
Ég var að hringja í Hive og það er ekki 10mb linkur, þeir ætluðu bara að auka ef það kæmi einnhver flöskustútur á þetta. En hvar í ands… Hvar heyrðiru Þetta með 10mb linkinn ? Brandara horninu í Séð og Heyrt ?
“Síminn og Ogvodafone geta lítið í þessu gert, því þeir eru langt frá því kominn með ADSL2+ búnaðinn og eru með of stórann userbase af notendum til að geta opnað á utanlandsdównlódið”
Og ef þetta er satt þá er ég ekki lengi að hugsa mig um :) svo mun þessi hive tenging pinga euro helvíti vel er mér sagt, því Lína.net var víst með einhvað good stuff ( skil ekki alveg hvernig þetta tengist allt ) en allavega im gooooooone to hiiivee
þið þurfið ekki að láta ykkur dreima um að síminn og vodafone komi með eitthvað svona dæmi.
það segir sig sjálft.. þeir græða kássu á downlodinu, heldurðu að þeir leggji það bara niður?.. allar þessar millur á mán.
sjáum aldrei neitt koma frá þeim.. ekki nema þá að 50% af öllum adsl notendum verði komnir til hive, þá myndu þeir kannski fara að örvænta, eða nei,, þeir myndu bara hækka allt um 50% :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..