ok, ég startaði þessu..og fattaði svo strax að ég var ekki með neitt að drekka!!! ég reyndi að ýta á pásu, og hljóp niður einhverjar 50 tröppur, fór á klósettið, svo sturtaði ég niður þvoði mér um hendurnar, að því loknu fór ég inní eldhús, náði í pepsi flösku, glas og rölti upp þessar helvísku tröppur og kem að tölvunni þar sem ég hafði ekkert ýtt á stopp, það var enþá í gangi og introið var enþá ?
ég hélt ég hefði mist af einhverju voðalegu og lét á byrjun, og horfði á 5 kalla hlaupa í slow motion, út um allt helvíska mapið, drepandi 5 kalla.
en nóg með það, með þessari ritgerð hér var ég að tala um að introið var of langt..
tónlistin: 1. introið, ég er alveg viss um að ég hafi heyrt það í öðru cs vidjói.
2. Reload lagið þarna, það var held ég líka í öðru cs vidjói.
3.P.O.D Boom lagið…þegar það kom þá fannst mér ég bara vera horfa á MindtrekLAN myndbandið, nema ekki með alveg jafnflottum fröggum.
4.Svo kom rúsínan sem toppaði þetta allt, Linkin Park - Faint, úff hvað ég er búinn að heyra það í mörgum myndböndum..+ fannst ég kannast við þegar lagið byrjaði, þá kom svona svart á skjáin (kom nebla svona stopp í laginu) og svo þegar lagið byrjaði þá spreyjar nicky einhverja 5 dúdda niður…man svo allt í einu eftir Hard Clan…það var alveg eins nema það var í inferno, hehe
5.þetta lag fannst mér bara vera leiðinlegt lag
Fröggin: Þau voru svona lala, eins og sumir hafa sagt hérna, þá var þetta flest í spar og það er ekkert spennó, þótt að fraggið sjálft hafi verið töff en…allt of mikið spaaar, samt gegjað þegar FantuR rústaði einhverjum dúddum í train, með dgl þegar þeir voru að reyna defusa, hehehe
uhh, svo sýndist mér ég sjá eikker skrítin model inní þarna einhversstaðar, gæti verið eithvað rugl, því ég er búinn að vera lesa raf103 í allann dag:O
Annars er þetta vel gert myndband, en það er eitt sem ég verð að setja út á, hvernig þú klipptir þetta, kom alltaf svona svart á milli, fór í taugarnar á mér, samt eitt fyrsta nýlega vidjóið sem ég specca sem að er ekki svona zoom, zoom, zoom, zoom, zoom, zoom og meira zoooooooom sem maður fær hausverk á.
En nú er ég farinn að klára einhverja skýrslu um rofa.
Tölvurnar mínar: NES, 2x SNES, N64, Sega Genesis, Sega Dreamcast, PS1, PS2, GameCube, Gameboy Color, Nintendo DS, Nintendo Wii.