jess, kláraði Half life 2 í EASY á 4 dögum……….. ekki bögga mig út af þessu, ég er svo góður, ég er bestur, langbestur, ég elska sjálfan mig svo mikið, ég er fallegastur, ég er svo ótrúlega flottur og brúnn, algjör tjokkó gaur, allar stelpurnar ganga á eftir, ég þarf bara að velja einhverja, auðvitað þessar flottustu píur, ég er svo massaður, fer í ræktina 3svar í viku, ég er gáfaðastur, ég á æðislegasta bílinn í heimi, ég algjört megabeib, ég á ótrúlega flott hús á arnarnesinu, ég er ógeðslega ríkur, ég er bestur í Half Life 2, ég tala 67 tungumál, ég kann allt í stærðfræði, háskólaprófessorar leita til mín um ráðleggingar, þúst ég kenni þeim skilurðu, bandaríkjaforseti hringir í mig reglulega til þess að fá ráðleggingar, ég elska sjálfan mig svo mikið, sameinuðu þjóðirnar gera ekki rassgat nema ég gef þumalinn upp, ég get drepið hvaða mann sem er, hvenær sem er, hvar sem er, án vopna……………… og ef þú hefur nennt að lesa alveg hingað, að þá ertu örugglega að pæla: “þúst, hann er vitleysingur!!!!” eeeen, ég er nefnilega ekkert svo vitlaus. Því ég kláraði Half Life 2 á 4 dögum í EASY….. og það nægir mér bara. :D