Verð að segja að mér fannst þessi skjálfti ÖMURLEGUR :|…. Fyrstu nótt frá föstudegi var ákvað ég að sofa á skjalfta og þá var hellt yfir mig súrmjólk á brjóstkassann á mér á meðann ég svaf. Í alvöru hverslags fólk gerir svoleiðis? og það á meðann ég svaf.
Og svo verð ég að segja að mér fannst p1mparnir ekki hafa næga stjórn á þessu, t.d. þetta med uC, fynnst að þeir áttu að fá sjens ekki bara beint út með þá.
Svo voru líka vandamál með “tSt vs. x17” þar sem að einn af okkar spilurum havði hardware prob. og svo eftir 10 mín þegar við vorum búnir að tala við p1mp og hann sagði okkur að spila bara eftir að hann hafði fixað comp hjá “geNiuz”. En þá voru þeir farnir, þetta endaði svo með að þeir sögðu að þetta endaði bara 12-12 sem við vorum mjög óánægðir, út af því að þá myndum við tapa 2 sætinu, sérstaklega vegna þess að það var einn klukkutími í næsta leik og NÆGUR tími til að bara útkljá þetta með að taka bara leikinn aftur.
Svo var líka hálf ömurlegt að þeir leifðu manni ekki að starta leikina strax þó að bæði lið væru tilbúin í að byrja.
Allt í allt fannst mér þetta lélegur skjalfti, eða allavega miðað við þau lans sem ég hef farið í, í Danmörku. (fyrsti dagurinn var góður en annar dagurinn *isss*)
tSt_cr4she