ertu VUG ekki að neyða allar verslanir til að opna á sama tíma að selja leikinn ? hlítur að opna kl 8, annars hef ég ekki áhyggjur, i got my copy ;) og ætlað byrjað spila kl 8 :D
Vivendi geta ekkert neytt seljendur til þess að opna á ákveðnum tíma.
BT er auðvitað frjálst að opna kl. 8 en ég held þeir bíði bara fram að venjulegum opnunartíma. Ef ég kaupi leikinn í verslun hér heima þá myndi ég ekki versla við BT samt…
12:01 að kyrrahaftíma verður Hl-2 spilanlegur. Og samkvæmt samningi verður loksins Vampire- Bloodlines fáanlegur í búðum. Leikur sem ég er búin að bíða jafnmikið eftir og Half-life 2
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Já gleymdi að segja að með Vampire hann má víst ekki fara í sölu fyrr enn 1 mínutu eftir Hl-2 og að pst tími táknar 8 tíma mismun. Semsagt 12:01 hjá þeim er 20:01 hjá okkur. Því miður :(
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Ég var að rugla með tímann. Fannst þetta vera 12 á hádegi hjá þeim Er víst 12 miðnætti er sem 8 um morgun hjá okkur. Ég á bæði eintak af leiknum verslað í gegnum steam og síðan Retail eintak sem ég fékk með lappanum mínum ;)
Já, en því miður er eitthvað slugs í gangi með Íslenska steam serverinn þannig að við sem keyptum hann í gegn um steam erum í vondum málum. Eða veit einhver um stað þar sem er hægt að sækja þessa fjandans pakka??
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..