Hvernig standa málinn hér á landi með íslensk Dod clön? Mig langar að vita hverjir eru eftir af menninguni og hvaða vefsíður þeir hafa? Ég þekki allnokkra sem spiluðu dod og voru með þeim betri og hef heyrt að það sé að stofna clön á ný?, Mig langar ekkert að vita um Cs clön! heldur bara DoD clön. Og hvort fólk hefur áhuga að stofna dod clan og fara í keppni?
það var maður að nafni [necro]gen.goring sem drap dod >D
neinei má ekki segja svona annars er vonandi að þetta lifni allt við í dod source og abeo og necro byrji aftur og necro fari á sinn rétta stað… á hnjánum :o
Mér finnst necro ekki hafa verið nógu activer, En ef fólk vill koma saman í eitthvað lið og keppa á mótum úti, endilega sendið mér bara e-mailin ykkar og nikkin, fyrri clön í PM. Kv.SeZaR
ég er að spá í að maybe byrja aftur eftir samræmdu og veit um nokkra sem myndu hugsanlega byrja líka aftur eftir þau. Vona bara að dod lifni aftur við :O [God]Barti :)
Lol þetta með samrændu prófin :D, þetta er alveg ógurlega létt próf, en ég hélt að það væri slept við Samrænduprófin ef það hefði verið meira en 2 mánaða verkfall… var ekki meira en 2 mánaða verkfall :S
verkfallið var í 7 vikur held ég, samræmdu verða en það er möguleiki á einhverri frestun heyrði ég. og já fólk hefur verið að segja að þetta hafi verið létt próf en ég vill samt frekar læra of mikið fyrir þau en of lítið :)
Þetta er bara með Kennarana í skólanum að þau ofstressa mann og þá fríkar marr út, þetta er ekkert mál! ég lofa því, en betra er að læra of mikið en of lítið :D, ég náði t.d. öllum prófunum en lærði bara undir stærð (ég sökka í stærðfræði)
það þarf að pumpa líf i DOD menninguna aftur á íslandi þetta er bara snilldar leikur. Bölvað vesen að vera á einhverjum útlenskum serverum til að gera spilað eitthvað að viti. Ég styð þetta að stofna klön og fara að keppa aftur það er stálið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..