Adios kom mér svolítið á óvart. Ég vona nú alltaf að þeim gangi vel en það var mjög flott hjá þeim að vinna SeveN og komast þetta langt. Verst að ég sá ekki SeveN leikinn, en wth. :)
diG komu á óvart, vægast sagt. Ég hefði aldrei trúað því fyrir skjálftann að þeir mundu virkilega gera stóra hluti, þó að úrslitaleikurinn hafi nú verið frekar afgerandi (það sem maður sá! gg að cappa hltv á 50 eftir að það dettur niður). Uppreisn æru fyrir þá held ég eftir svolitla lægð þar sem jafnvel var efast um að þeir væru Iceland's #3 team! ^^
Slök frammistaða rws og 88 kom mér ekki á óvart. Gott gengi þeirra á síðasta skjálfta var ekki í hlutföllum við raunverulega getu þeirra að mínu mati.
Það voru vonbrigði að sjá Drake tapa á móti diG. Ég var í einhverju rugli á meðan leikurinn var í gangi og sá bara síðustu roundin (er zombie vél eða maður?) en ég held að Drake hafi átt meira erindi í úrslitaleikinn og ég var nú að vona að þeir tækju Skjálfta, eins og ég vona að vísu oftast.
En til hamingju Ice, þeir þurftu alveg á þessu priki í kladdann að halda eftir minna en glæsilega frammistöðu á 011 úti í Svíalandi. En hvað verður svo um puppy? :)