Fimmta neðsta strik?? það finnst mér einkennilegt þar sem að ég er með 2,66 GHz P4 örgjörva, GeForce MX440 64mb skjákort, 256 mb innra minni og aðeins 8 Gb laus af 120 Gb harðadiski…og ég er 6 strikum frá minimum requirement merkinu…
það er bara ekki eins gott og x800 WOW big deal :l og SAMT ER ÞAÐ EKKI SVONA LEILEGT SKJAKORTID ! næ að spila doom3 fínt og það höndlar cs í meira en 250 fps ( testaði einu sinni limitið, komst uppí 300… ) ekkert að þessu fína skjákorti
Ekki beint :) Þetta hardware styður bara ekki það sem þú þarft virkilega fyrir DX9 leiki, sérlega þó notar GF kortið öðruvísi floating point reikninga. Sést mjög glögglega á “hraða” í HL2, þeas. ef þú kveikir á DX9 þar.. default keyra FX kortin HL2 í DX8 mode :) …. “enjoy” :P
Þetta er hryllilegt skjákort fyrir half-life 2! Vinur minn er með 5700 Ultra og það hikstar í rassgat í lægstu gæðum í css með directx 9!!! Þannig að það getur enginn! sko ENGINN sagt að geforce fx séu góð kort því þau eru án efa verstu geforce kort í sögunni! Og Btw þessi vinur minn er ekki með lélega tölvu, þetta er bara skjákortið hjá honum
Það kostar reyndar 10 þúsund kall, en auk þess segir veðr alls ekki allt. Ég held að ég geti fullyrt að G4Ti4200 sé í flestum tilfellum mun betra skjákort en GeforceFX5500.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..