ég held að seven eigi eftir að koma mest á óvart. og hinsvegar mTa eiga ekki eftir að gera sitt besta verða líka með eitthvern láner.. árangurin fer mikið efitr því hver það er og hvernig hann passar inní mTa liðið
eg held að mTa eigi eftir að gera goða hluti annað en a þeirra siðasta skjalfta ;D.. og við i x/o ætlum að reyna að staðfesta það hja landsmönnum að við erum ekki ALL_xtream/ONLINE.
Seven koma ekkert á óvart, klassa leikmenn og gott lið.
Held að Scorpion komi á óvart, fínir kappar. En tel að mTa eigi ekki eftir að gera neina svakalega hluti og að þessi “spútnik” lið seinasta skjálfta, muni ekki gera neitt gott.
Ég held að rws eigi eftir að sýna skemmtilega takta á skjálfta og koma mikið á óvart þegar að þeir taka þátt í toppslagnum. Ég held hinsvegar að Scorpion eigi ekki eftir að koma mikið á óvart.. þar sem að margt hefur verið í gangi þar og margir hættir!
Hvernig er ég bitur ef að ég spái því að þeir muni ekki koma mikið á óvart? Og, já það er betra að ég er hættur þarna gNz. Þetta er hlutur sem að ég hefði átt að gera fyrir löngu!
það verður ekkert spútnik lið á þessum skjálfta, ég held að þetta fari allt einhvernveginn “by the book” eða ég hef allavega ekki trú á því að einhvað lið eigi eftir að koma það mikið á óvart. og þið verðið líka að átta ykkur á því að þó að seven endi í 3. eða 4. sæti eru þeir ekkert að koma á óvart, það vita allir hvað þessir gaurar geta. og já ég held að mta geri loksins eitthvað til að sanna sig á lani.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..