Ég var að spá í einu útaf því að megavika domion var að byrja og ef að skjálfta menn panta pizzur frá dominos verður þá verðið á pizzunum lækkað eða eitthvað slíkt?
Gæti verið, ef ekki, geturu pantað sjálfur pizzu, og er örugglega ekki eikkver í haste á bíl ? eða þá kominn með bílpróf? þá geturu farið sallarólegur að fá þér dominos pizzu, ef þér langar svo að fá þær á góðu verði :D
xeroz hef ég ert þér eitthvað? þú kemur með einhvern svona sorakjaft.. ég hef ekki sagt orð við þig.. ég var bara að spurja að þessu því að ég var að horfa á sjónvarpið og sá þetta og datt í hug að spyrja
panic, korkurinn heitir ‘' einhvað um skjalfta’' hljómar spennandi, en nei þá er það bara herra zippo að tala um hvort hann fái ódýrari pizzur a skjalfta
Þetta er fínn korkur zippo taktu bara bílinn hjá gömlu og náðu í pizzuna efast um að einhver pimp nenni eð rúnta á dominos og til baka allan daginn. því þetta er bara ef pizzan er sótt
Þetta er gott dæmi um hvernig einfaldur korkur þróast útí heimskulegt flamefest.
Efast um að túrbóvikudóminós whatever gildi á skjálfta, hinsvegar er eflaust ekkert mál að finna einhvern til að skutla þér gegn 2 pizzusneiðum eða eitthvað.
Hann er ekki sorglegur, hefur bara þann eiginleika að hugsa fyrirfram(sem sumir geta alls ekki), og reyna að spara sem mestan pening, meina 3500 kall inná skjálfta er það ekki nóg, jafnvel full mikið.
Ps. Á seinasta skjálfta sem ég fór á eyddi ég 6500 kalli í nammi og pizzur(keypti 3 pizzur), og hefði ekkert verið á móti því að spara 1500 kall…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..