Jæja, þá er maður loksins búinn að gefa frá sér cs myndband. Það er frekar stórt (335MB) en er í heilar 15mín. Endilega komið með comment um þaðo g verið hreinskilin :l
fröggin eru ekkert spes, og þau eru svona 75% á móti rws þannig ég býst við að þú sért ekki í uppáhaldi hjá þeim.. en videoið er hinsvegar suddalega vel gert og mjög flott, fyrir utan að þessi “zoomEFFEKT” virðist vera doldið mikið notaður! :D
niðurstaða: flott video þrátt fyrir að fröggin séu ekki mörder! og að þú kannt að drepa rws!
Tijah þótt ég sé verulega þreyttur og pirraður eftir að hafa sofið 2 tíma og er á leiðinni í herjólf þá… er þetta fínt video :D Fær svonnah 3 stjörnur.. :
flott video … cool að gera bara eitthvað svona einfalt eins og þanna gráa draslið (bilað sjonvarp) að segja svo bara glæra texta og hafa það í background. flottara en t.d bara hvítir stafir..
samt sum effect of notuð :S zoom effectinn og svo freelook mar ser a hlið þegar gaurinn dettur.. samt flott video :)
Ok var að specca marr :D:D:D:D , Finnst þetta flott movie nettir efektar , aðeins of mikið af súmmunum samt :D Lögin ekkert svakaleg >:l Fröggin frekar flott bara :) 3 stjörnur :o
Svona fínt. Skemmtileg byrjun, fröggin ekki sérlega fín, en ótrúlega voru margir að specca dust fyrir þig. Þó þú abusaðir zoomið kom það samt ágætlega út. My rating *****
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..