Væru menn ekki til í að síminn mundi taka 1 puplic server niður t.d simnet csdm og breyta honum í scrimm server. það vantar alltaf 1-2 scrimm servera á kvöldi q;)
Ég meina ef það verður látið 1 eða 2 scrim servera í viðbót þá þurfu ekki eins mörg clön að bíða, mörg dæmi um að það eru kominn 3-5 clön inna og rífast um serverana og 1 heppinn nær rcon og kicka öllum, reyna að hafa fleiri servera meiri skemmtun + scrim eru tilgangsmeiri en puplic, bæði na klönin oftar scrimum = meira tp og á endanum verða clön betri og strattaðari og landslið Ísland verður best í heimi 2007 q;)
mín skoðun væri að taka d=ff on niður setja þar scrim server … en breyta aðeins fyrirkomulaginu breyta Simnet A í 16 manna server og taka simnet B og Aimmaps og setja það í Blast sem væri 32 manna(of course) en með öðrum en þessum typical moppum senst .. Piranesi,Chateu,Train,Nuke og Prodigy og svo hafa maniu þessi ekta Maniu möp a.k.a dd2,aztec,inf,cbble,dd1 og þá er csdm eftir má hafa hann uppi … en þetta er bara mín skoðun
Mér finnst að það ætti að taka simnet d niður það er ekkert nema thursum að tk þarna og oftast er hann tómur taka hann niður og setja eitt stykki scrim server upp fyrir hann. Scrim server-ar eru hins vegar alltaf fullir.
taka niður þessa blessuðu maniu, setja upp allavega 3 scrim server fyrir hana. Ég meina það er ekki eins og það sé kept á public á skjalta og sona það sem skiptir máli, það hefur örugglega aldrey komið fyrir að allir public serverar hafa verið fullir. EKKI einu sinni þannig allir eru sátti
já það mættu nú alveg koma fleiri scrim serverar! Breyta csdm server í scrim server er mjög góð hugmynd ég spilaði í svona viku á csdm og ég varð alls ekkert betri ef eitthvað þá verri :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..