Úff.. hvaða kjaftæði var þetta að það væru engir effectar eða gæðin voru léleg, snilldar gæði miðað við stærð og flottir effectar.
En ég varð fyrir ótrúlegum vonbrigðum þegar ég horfði á þetta samt. Ég veit ekki hvað en þetta myndband var bara einhvað svo… leiðinlegt.
Ég hallaði mér aftur eftir að hafa extractað þessu og ætlaði að fara að horfa á þetta. En um leið og ég sá byrjunina vissi ég að þetta yrði lélegt, þar sem það var Faint en myndin var einhvað svo ekkert að hreifast, maður er svo vanur að sjá Hard Clan myndbandið þegar maður sér cs video og heyrir faint (já og nema einhverja steypu sem ég hef verið að leika mér að setja saman) en samt… myndin var þarna bara á skjánum og ekkert gerðist. Síðan þegar fröggin byrjuðu horfði maður á þetta og manni fannst skjárinn einhvað svo tómur, eins og maður væri að hlusta á lag í gegnum vegg og horfa á hvítan skjá. Þetta var það leiðinlegt. Ég meina, skemmtilegasti parturinn var endinn.
Annars vil ég hrósa þér fyrir þennan endir, hann er vel unnin og miklu betri heldur en margir sem maður sér. Og já, fröggin voru flott, svona stundum hristi maður hausinn og horfði aðeins á skjáinn og sá að fröggin væru flott.
Ég veit það gætu verið lélegri myndbönd til en þetta var leiðinlegt !
Annars, mitt álit í stuttum orðum:
Skjárinn var einhvað svo tómur, eins og maður væri að hlusta á lag í gegnum vegg og horfa á hvítan skjá. Þetta var það leiðinlegt.
- Rusty