Mér finnst að ef það ætti að koma kvennmanns skin í cs þá ætti það er vera hostage. Það myndi hvetja fólk til að bjarga þeim. Hver vill eiginlega bjarga einhverjum vísindamönnum.
Ég var með brilliant hostage skinn með einhverju gellum í gegnsæjum nærfötum. Svo þegar verið var að bjarga þeim heyrðust allskonar dónaleg hljóð…. maður var sko alveg til í bjarga þeim >]
En svo var þessi snilld eyðilögð eins og allir góðir hlutir… simnet sparkaði mér stanslaust út af einhverju consistancy böggi
Ég er margra manna maki ! Ég get sinnt ykkur öllum enda búinn að læra öndun Chai Hu Gui Zhi Tang. Námskeið eru að finna <a href=http://www.craneherb.com/Products/Product4167>hér</a>
Það sem vantar er hostage mappaður sem íkonið Pamela Anderson (flottast grúv gella í heimi) og það yrði bara til þess að sýna heiminum endanlega að Counter er langbesti leikur í heimi.
Ég held að það myndi styðja undir geðveikt Camp!!!! Allaveganna myndi ég aldrei yfirgefa þær, bara reyna við þær og humpa!!! :=) Eða fara með þær afsíðis…….!!!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..