gaur spurningin er ekki um gæði og spilun málið er þetta er 32 manna server! og er málið því að sem flestir spila… þannig þegar það eru möp sem yfirleitt undir 20 spila… þá dettur 32 manna dótið út þá getur maður alveg eins farið á 20 manna server. Svo þessi möpp ættu ekkert að vera á mania hinum serveronum fínt þá líka er ekki verið að reyna vera a 32 manna action server þar sem maður vill spila gegn geðveikt mörgum!
Allavega pælið í þessu er alveg með góð rök 32 manna serverar tilgangurinn að na sem flestum spilurum svo ég væri til í að þessi möpp fjúki k thx…
Drengur, hvað ertu að væla? Þótt þér finnst eins og að það detta eikkverjir út þegar train er þá þýðir það ekkert að taka það af, flott ef eikkverjir fara þegar train er, þá losna slot!!!
Þessi möp er snilld á public og í scrimi, og btw það er frekar erfitt að komast inná servera þegar þessi möp eru frekar en að serverarnir tæmist. Nema þú sért að tala um á þessum tíma eða eithvað.
ókey your all fools :)) Train er eitt besta mappið í leiknum ásamt því að cbble er allsekki slæmt og etteru bæði fín public möpp ef þið mynduð kunna að spila þau á public. Já og Aztec sökkar.
Svo einamappið sem ég tek eftir að tæmist það er de_airstrip eða elskar fólk það kannski nuna? útaf ég hatetta crap og ef það er ekki búið að taka það af server á að gera það samstundis (veitekki hvort það er á server lengur :p)
Train er bersta mappið, cbble líka toppmap þannig að það væri algjör hugleysa að taka þau út.. Ef það yrði gert þá væri dd2, inf, nuke, aztec eftir og engin fjölbreytni, ekki myndi eg nenna að vera í þessum möppum mjög lengi..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..