"Auðvitað hefur [.Love.] og [-IRA-] hefur EKKI verið boðið í CAL Invite enda er sú deild aðeins skipuð úrvalsliðum“
”[.Hate.] hefur ásamt tveimur minniháttar íslenskum klönum, [-IRA-] og [.Love.]“
”[.Hate.] ákvað nýlega að sjá einu sinni af hógværð sinni og lét undan langvarandi þrýstingi forráðamanna deilarinnar og samþykktum að við yrðum færðir upp í CAL Invite sem er “elite” deild þeirra CAL manna.“
Umm hvar á ég að byrja?
(ég vill bæta við að ég hef ekkert á móti Hate, og finnst þeir flestir(því ég þekki ekki alla) allveg ágætir drengir)
Love og (svo að ég best veit) IRA(núna id.17) eru nýkomin í CAL(sem er free-for-all deild þannig að hate átti ekki erfitt með að komast inn), og við í love höfum spilað eina 3-5 leiki og tapað einum þeirra.
Og á meðan Hate hafði nokkurra mánaða forskot á okkur þá var okkur ekki boðið í Invite eins og þeim.
Þeir voru búnir að spila í þónokkrum deildum á undan okkur og höfðu því meiri reynslu af því en við.
En GGRN vill meina(þannig las ég þetta) að þeir hafi komist inn ”bara“ afþví að þeir heiti Hate og kicki ass. Sem er BS(ástæðan ekki hitt) Þeir spiluðu í öðrum deildum og fengu á sig reputation sem gott klan. ÞAÐ er ástæðan fyrir að þeir ”sáu einu sinni af hógværð sinni og lét undan langvarandi þrýstingi forráðamanna deilarinnar til að láta bjóða sér inn í invite deildina“
Hmmmm, ég held að um leið og þeir hafi fengið tækifærið á að ganga í invite deildina, þá hafi þeir gripið gæsina á meðan hún beið eftir svari.
Ég vill vita afhverju það er svona sjálfsagt að Love og IRA hafi ekki verið boðið í invite?
Ég vill líka vita afhverju GGRN menn vilja kalla þau ”minnimáttar“ klön ef ég má vitna í skemmtilegu síðu þeirra. Því síðast þegar ég gáði þá unnu bæði klönin þá og gerðu það stórt(núna núna nota ég sama skala og þeir notuðu um stórsigur sinn á NeF(sem btw: vann strákana í Hate(GGRN til(að ég held)mikillar óánægju))klaninu 17-17)
En annars, með miklum kveðjum
Frá ykkar ástsæla GarFa
og þeir sem hata mig….. þá hata þeir mig bara :D
kk
GarFi
<br><br><a href=”
http://www.clanlove.com“>kk</a> GarFielD
<a href=”
http://www.massivelymultiplayer.com/ira/tribes/">[-IRA-]</a>GarFielD : Tribes