er ekki einn stór fill í þessu cs source dæmi svona eins og cs zero ?..
það dugði mér að kópera condition zero.gcf á milli véla hjá mér síðan fór ég bara í steam og addaði cs zero og setti cdkeyinn inn og hún var einhverjar 4-5 min á hverri vél að updata.. fann filinn þannig að vélarnar sóttu allt nema hann.. hugsa að þetta virki eins á cs source dæmið.. ef fillinn er til staðar þá sæki hún allt hitt sem upp á vantar.. þannig að t.d ef þessi fill er 500mb og þú færð hann og hendir honum inn þá sæki steam bara þessi 50mb sem vantar upp á.
auðvitað verðið þið að hafa cs zero eða hl2 key til að fá cs source addað í steam, getið ekkert svindlað á því þar sem þú verður jú að setja keyinn inn í steam til að cs sorce möguleikinn komi upp.
væri fínt ef einhver gæti hent þessum fil á innlent download, hugsa að hver maður þyrfti þá í mesta lagi að sækja einhver 100mb í gegnum steam til að fá þetta í gáng.
bara hugmynd, virkaði með cs zero hugsa að það virki á þetta líka.
venjulega með cs og cs zero installað eru filarnir í steam/steamapps eftirfarandi:
condition zero models.gcf
condition zero.gcf
counter-strike.gcf
dedicated server.gcf
half-life engine.gcf
half-life localized.gcf
half-life.gcf
platform.gcf
þið sem eruð með cs source installað sjáið það strax þegar þið kíkið í steam/steamapps hvaða fila þið eruð með umfram þessa, nóg að taka þá fila og færa yfir í steam/steamapps í næstu vél og þá ætti að vera nóg að skella inn cdkey og sækja cs source, ætti steam bara að ná í filana sem upp á vantar og ignora þá sem eru til staðar.
annars finst mér að siminn og vodafone ættu að breita þessu hjá sér þannig að download í gegnum steam væri frítt. það væri bara toppurinn sko.
snjóruðningstækið: mmc 3000 gt my95