mér fannst standa upp úr hversu mikill munur var á ice og drake vs öllum hinum liðunum.. ef skoðaðir eru bracketarnir þá fóru þeir allt of auðveldlega í úrslitinn. þannig persónulega fannst mér þetta ekki sterkur skjálfti.
En hvað veit ég? “When you look this good you don´t have to know anything.”
kom á óvart að Drake skyldu vinna þennan skjálfta eftir 0 undirbúning en töpuðu seinast eftir slatta undirbúning..
stóð upp úr hvað 1988 voru kúl gaurar og unnu seven og wm.. að freak skyldu slá sweet og st2k í losers sem er nokk gott hjá oss ;D.. kom á óvart hvað seven skitu á sig(miðað við seinast, suddagottclan) og e-ð..
Vírusar og þjófnaður tröllríðandi þessu. Helvíti leiðingjarnt að fólk leggist það lágt að fara að stela og virðist það bara aukast með hverjum skjalftanum finnst mer. Svo lika þetta með vírusana helvíti pirrandi andskotar. Og þeir sem segja NOTAÐU FIREWALL . That sucks á skjálfta að þurfa þess þar sem þá getur maður ekki náð sambandi við aðra án þess að vita nákvæma ip og skapandi vesen blablabla
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..