Ég er að leita staðfestingar á þeim orðrómi að eftir umbætur innan NeF klansins séu uppi fyrirætlanir að NeF sameinist Sir og Love í risaklan, eins og mest er í tísku núna. Er flugufótur fyrir þessu ??
Ég er í Nef og ég held að þetta sé ekki á neinum rökum byggt Allavega hef ég ekkert heyrt um það allavega ekki ennþá. En maður sér nú hvernig þetta er með sameiningar að þær endast voðalega stutt í flestum tilvikum sem dæmi N6
Við neitum öllu, og það hafa engar leynilegar umræður átt sér stað á milli þessara klana, þeir komu ekki til okkar í gær og grátbáðu okkur um að sameinast, né lofuðu okkur öllu fögru til að búa til RISAKLAN. Við þurfum ekki að berja þá frá okkur til að fá stundarfrið. Þetta er bara Gróa á Leyti ekki Góa í Feiti.
Það er nú gott. Að vísu barst mér njósn að NeF væri í einhverju sameiningarferli við töffaraklanið N6 … og yrði þá hugsanlega
[-=N*ef*6=-] en það er bara jákvætt að nebbanir blandi geði við jafn vel upp alda og prúða pilta og skipa N6 (þá sérstaklega síamstvíburana Tigra og Cobra).
Að vísu kom þessi kaftasaga af lyklaborði ónefnds nebba á public-server en það er gott að vita að þetta var bara innantómt bull.
Niður með risaklönin, nema Hate því þeir eru langflottastir !!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..