Eina sem ég sé að væri vitsamlegra (þ.e.a.s. ef Ísland væri united og eina goal-ið sem við stefndum að væri að vinna erlendis) væri að sameina öll top clönin á Íslandi, finna út hverjir þeirra vinna best saman, láta alla þaulæfa plön, skipuleggja minnsta kosti 3 til 4 lið og warleadera í hverju þeirra og láta þessi lið æfa minnsta kosti 2svar í viku mismunandi stragegíur saman og hafa marga saman til að plana, í mínum augum væri þetta ekkert nema cool því samkeppnin innanlands gerir okkur lítið gott, við erum með því eingöngu að gera okkur vana 30-40 í ping og því minnka hæfileika okkar á 100-160 eins og við erum að spila á á erlendum serverum, auðvitað þurfum við að halda okkur í æfingu og til þess eru online þjónar, og PRO þjónar gætu þá komið upp og þess háttar fyrir landsliðið. (Spæsa smá upp Cs menninguna ;)
Persónulega fyndist mér þetta úber góð hugmynd þar sem við erum svo lítil þjóð, gott að notfæra okkur alla talenta, bæði við liða gerð og strategíu og sameina alla krafta, því persónulega vill ég sjá Ísland efst á þessum listum ,einnig með Tribes 2, EVE og U name it, ÍSLAND UNITE!! Taka þessa kana og ríða þeim í r…. :)
Pælið í því …. clan [U.N.ICE] = Love, Hate, Dcap, Ira, og öll clönin sem eru að rísa upp í stórveldi væru sameinuð..
Mér finnst það cool, enda Dedicated [Wannabe, I´m afraid ;/]
[DCAP]Preacher
“My thoughts are my own, they do not represent my clan in any way”