ég er svo mikill snillingur að ég ýtti á rauða takkann aftan á viftunni minni ég var eins opg DeeDee í dexters lab á kartún netvork! úúúúúúúúúúú vatt dos ðis bötton dú? ég ýtti á hann og talvan mín sprakk eða viftan!
Þú átt smá mix fyrir höndum. Það er að tengja powerið inn á viftuna. Það sem ég hef gert er að reddað mér millistykki sem er með tengjum á endanum eins og er fyrir powerið inn á hörðudiskana. Þannig getur þú tengt power inn á viftuna ásamt því inn á harða diskinn í leiðinni. Það er svolítið erfitt að lýsa þessu hérna ef þú veist ekki alveg hvað ég er að tala um. Ef þú býrð hérna á höfuðborgarsvæðinu og getur komið þér hingað niðrí Tæknival get ég búið til svona tengi fyrir þig. Sendu mér mail á gretarmb@taeknival.is.
vá you lost me there. ég kíki kannski til RVK á morgun, hvað ertu lengi að gera svona júnit?
Annað viftan held ég að virki en það er enginn séns að það sé hægt að nota þetta sem powersupply, er það í lagi??
Annars; ef þú átt ódýrt svona sett þá máttu gera bara eitt svona alveg tilbúið fyrir mig sem ég get bara pluggað beint í. Ekkert svaka dýrt samt, helst ekki yfir 2000 kallinn, ef þú meikar þetta fyrir mig þá verð ég forever in debt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..