Er enginn Half-Life DM server hér á landi hvurslags er þetta! Er kannski einhver?? Nenni ekki lengur ad rölta um i CS og vera eins og hæna! vill hlaupa og drepa og dansa og tala dönsku takk fyrir
Ég var einusinni með slíkan server ekki varð ég var við traffík áhonum en ef ég fæ áheit um að menn ætli að spila á slíkum server þá skal ég pumpa honum í gang aftu
Ekki orig Hl Dm heldur mod í hl sem að heitir Surprise þá eru öll orig vopnin en dáldið öflugri og með um tveimur auka featurum eins og secondary fire á satchel charge er nuclear satchel charge kostar fimm stykki og það koamst 100 skot í vélbyssuna og eitthvad því líkt serverinn þarf bara að vera með modið hinir geta bara joinad á þess að þurfa að dl það er hægt á nálgast þettað á http://www.planethalflife.com/features/motw/surprise.shtm
Hafa bara svona einsog á skjálfta…ffa alltaf á mánudögum kl 8 t.d. eða einhvað svoleiðis…svo testað mod á milli og þvíumlíkt t.d. að hafa snow á miðvikudagin og goldeneye á fim….t.d.
Ha ? :D <br><br> - Sinai - b09lis Admin Cs Plebbi “There is a fine line between fishing and just standing on the shore like an idiot.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..