!_Radeon Tweak Guide_! step one total noobies
Þessi grein er aðeins fyrir notendur með Radeon skjákort, myndi örugglega skrifa fyrir Geforce ef ég ætti þannig kort en bara það er ekki tilfellið þannig
að hérna kemur hvernig þú getur fengið sem besta performance útur kortinu og tölvuni þinni.
Jæja byrjun á númer eitt tvö og þrjú!.
Fyrst ættiru að ganga um skugga um það að þú sért með nýjustu driverana fyrir Skjákortið þitt nokkrar gerir eru til af driverum fyrir Radeon kortinn og eru
þeir allir voða svipaðir, munar ekki nema nokkrum Frames Per Sec (FPS) á milli drivera.Mæli alltaf með NÝJUSTU driverunum ef þú ætlar að spila DirectX9 leiki og annað nýlegt. Hins vegar ef þú spilar BARA Counter-Strike þá er allt í lagi að fara alveg niður í Catalyst 2,4. En það munar ekki miklu á þessu eins og þið sjáið í línuritinu _hérna_
Hafði líka alltaf nýjustu drivera fyrir Móðurborðið þitt og vertu viss að APG raufinn sé að keyra á fullum hraða.
Ef þú ert með VIA chipset á móðurborðinu þínu þá þarftu að ná í VIA4in1 driver frá (
http://downloads.viaarena.com/drivers/4in1/VIA_Hyperion%204IN1_V451v.zip )ef þú værir ekki með þennan driver þá myndi APG kortið þitt keyra á mjög lélegum hraða og ættu allir að passa sig á því!. Svo getiði náð í þetta ( url=
http://developer.nvidia.com/attach/2155 ) APG test, ef þú færð 0 útur þessu þá er APG raufinn ekki að keyra eins og hún á að keyra.
Ef allt er í lagi með APG raufinni þá þurfiði að vera vissir um að hún sé að gera það sem hún á að gera.Fariði í open “Display Properties” -> “Settings” -> “Advanced” -> “SMARTGART™” þar sjáiði APG settings og Fast Write veriði vissir að APG sé í 8X(flest öll móðurborð styðja það í dag),
Fast Write leyfir CPU að senda gögn til Skjákortsins án þess að fara í gegnum minnið í tölvunni sem gefur_SMÁ_ Performance mun. Ef tölvan þín verður unstable s.s. Færð BSOD(Blue Screen Of Death) eða jafnvel hún frýs bara láttu þetta þá “OFF” skildu þetta annars bara eftir “ON”
Næsta skref er að fara í “Advanced SMARTGART”
Farið í Start takkan -> Run -> skrifiði svo “Smartgart” þá kemur upp gluggi sem ætti að vera með PCI settings og APG settings og á allt þar að vera í “ON” ef einhvað er í “OFF” prufiði að gera “Retest All” þá ætti það að koma inn eftir Restart.
Farið nú í OpenGL menuið (Nota OpenGL í CS)
Þar getiði farið í “Compatibility” inní því eru örugglega 2 möguleikar fariði báða á “Disable” þótt þetta soundi flott þá hægja báðir þessir möguleikar á
kortinu. Farið næst í “Custum” Þar eru Visual Settings. Fyrst takiði hakið úr báðum “Application Prefreance” þannig þið getið látið hakað í “Performance” staðinn fyrir “Quality”, svo er það Anti-Aliasing(AA): Dragið barinn í 2x og látið svo í Application Preferance. Anisotropic Filtering er ekki alveg jafn þungt í keyrslu og AA þannig það er allt í lagi að hafa það jafnvel í 4x og þú tapar ekki neinu FPSi.
Texture Preferance: Beint í High Performance ef þú ert ekki að ná stable 100fps! annars hafði þetta allavega á Quality.
Mipmap Detail Level: Þessi möguleiki skýrir alla veggi og annað sem er langt í burtu frá þér. Getur haft þetta í “Performance” nema þú viljir sjá hluti sem eru lengra frá þér í flottri grafík.
Wait for Vertical Sync:Ef þú ert með góða tölvu og góðan sjá þá MYNDI ég hafa þetta “Always ON” og keyra CS í 100hz eða jafnvel 120hz ef skjárinn ræður við það. CS verður ekkert smá smooth með að nota Vertical Sync en það reynir ansi mikið á vélinna þína þannig ef þú ert ekki með góða tölvu og skjákort hafðu þetta þá Always OFF en þá koma líklega svona rendur ef skjárinn er ekki það góður. Allavega er ég með þetta Always ON og er í 100hz með því að nota Refresh Lock.eða svipað forrit
TRUFROM™: _Always OFF_ getið líka látið þetta “ati_subdiv 0” og “ati_npatch 0” inni config.cfg í CS eina sem þessar styllingar gera er að slökkva á þessu TRUFROM ef það er á.
Þetta var svona fyrsta Stepið í að koma tölvunni þinni í sæmilegt horf, næst kem ég með hvernig er best að nota Rage3D og hvort þú ættir að Overclocka kortið þitt. btw: Rage3D er besta tweak forrit sem hægt er að fá fyrir Radeon mæli með að allir nái sér í það!. Svo mun síðasta Stepið liklega vera hvernig þið ættuð að hækka “Page File”, slökkva á indexing service og startup tweak, og einnig hvaða Services þið megið slökkva á án þess að tölvan fari í hack.
Ég myndi linka alla tengla en þessi síða styður bara einn línk í hverri grein þannig þið verið að peista þetta inn CTRL+C og CTRL+V :P
spurningar um þetta berist til entex á irc, hann er radeon guð
“Copyright: Aron Skaven”<br><br><font color=“red”>CS: <b>[DON]J1nX</b> </font>
<font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
<font color=“blue”>(18:55:31) (trunkz) ég var pissfullur og vaknaði við það að það var einhver gaur í kanínubúning að humpast á mér inná fatlaðaklósetti</font>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>bennoz :</i> “<b>Almáttugur það er fulltime job að reyna að ná að drepa einhvern úr ecco</b>”