svo er mál með vexti að i hvert skipti sem ég er með vappa eða smith þá er alltaf eikkað i gangi með músina, stundum virkar að ýta bara einusinni á súm takkann og stundum allt uppú 4 klikk sem er svakalega pirrandi þegar maður er að flýta sér eikkað
ps. ég er sko með mx 500 mús
ps.2. og önnur spurnng, hvar fær maður eitthvað annað forrit en steam, sona standalone innstall (ég er orðinn svo þreittur á þessu steam drasli
Steam er must, wappinn er bara svona núna og engin þörf að þakka mér.
Crouch með zoom virkaði síðast þegar ég kíkti.<br><br><i>Var innrásin í Stalíngrad spawncamp af hálfu þjóðverja? Þegar þeir kömpuðu hinumegin við Volgu og skutu á Rússana, sögðu þá Rússarnir “helvítis lame Þjóðverjar, leyfið okkur að komast í land, hættið að kampa spawnið okkar eða ég læt Stalín kicka ykkur!”? </i> <b>-Crusader</b>
p.s. VALVe eru nybunir ad taka nidur WON og ta virkar ekki ad spila cs eda HL mod standalone online.<br><br> <i>Idle @ #Worldcraft.is</i>
það er ekkert að musinni það er bara ekki hægt að zooma um leið og þú skiptir á AWP skiluru þetta ekki heimska barn <br><br> <font color=“#FF0000”>SlowHoe</font
Sko… þegar krakkar eru byrjaðir að kalla aðra heimsk börn fyrir það eitt að spyrja að einni spurningu þá fer reiðinámskeið að verða góð fjárfesting fyrir foreldra handa krökkunum sínum…
Slowhoe, ef þú ert á reiðinámskeiði nú þegar þá er það ekki að virka og ég mæli tvímælalaust að þú takir lyf með… Þýðir ekkert að commenta gaura sem eru að reyna að fá svör sín á hjálparkork með því að uppnefna.
But maybe that won't work for you. Some kids don't ever learn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..